SAPA - FANSIPAN- BẢN CÁT CÁT – Y TÝ Thời gian: 4 ngày 3 đêm / Phương tiện: Ô tô / Khởi hành: Theo yêu cầu

04 NGÀY 03 ĐÊM Ninh Bình, Hà Nội SAPA, LÀO CAI Mã tour:
4.190.000đ

NGÀY 01: NINH BÌNH - SAPA - HÀM RỒNG       (ĂN - / TRƯA / TỐI)

Sáng : Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn lên xe khởi hành đi Sapa theo hướng cao tốc Hà Nội - Lào Cai.

12h00: Tới Sapa, Quý khách về khách sạn ăn trưa sau đó nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Chiều: Hướng dẫn viên cùng Quý khách bách bộ đi thăm quan khu du lịch Núi Hàm Rồng với vườn Lan Đông Dương, cổng Trời, Sân Mây và thưởng thức chương trình ca nhạc dân tộc trên núi Hàm Rồng. Giao lưu với người dân tộc bản địa, chụp hình lưu niệm.

18h00: Ăn tối. Buổi tối tự do vui chơi. Chụp hình với Nhà thờ Đá Sapa, tìm hiểu đêm chợ tình Sapa vào các tối thứ 7 hàng tuần hay đơn giản là thưởng thức những món ăn đặc sản nướng uống cùng rượu San Lùng nổi tiếng để sưởi ấm cái lạnh của Sapa. Nghỉ đêm tại Sapa.

NGÀY 02: SAPA - FANSIPAN - BẢN CÁT CÁT  (ĂN SÁNG / TRƯA / TỐI)

07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn và nghỉ ngơi. Nhâm nhi ly cafe nóng buổi sáng tại nhà hàng.

08h00: Xe và hướng dẫn đưa Quý khách tới Ga cáp treo Fansipan để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục Fansipan bằng hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới với cabin có sức chứa tới 30 du khách. 

Từ ga trên, đi qua Cổng Trời Thanh Vân Đắc Lộ là đến được tới chốn mây ngàn. Bích Vân Thiền Tự nằm trên độ cao trên 2.000m đón du khách và Phật tử bốn phương bằng nét kiến trúc thuần Việt, giữa bảng lảng sương giăng; Rảo bước đi trong tiếng chuông vọng giữa mây ngàn gió núi, tới độ cao 3.000m, bạn thu vào tầm mắt Đại tượng Phật A Di Đà bằng đồng cao 21,5m, sừng sững uy nghiêm trong mây bay huyền ảo, hướng ánh nhìn từ bi xuống nhân gian. Trong thời khắc trầm mặc mà linh thiêng ấy, chắp tay nguyện cầu giữa tiết xuân đang tràn về ấm áp, giữa những chồi non của đỗ quyên, mâm xôi, đào mận… đang cựa mình, bật mầm mới, bạn sẽ thấy trong lòng những cánh hoa của tình thương yêu và hi vọng cũng đang bung nở; Từ Đại tượng Phật, con đường La Hán - nơi ngự tọa 18 bức tượng La Hán bằng đồng cao 2,5m từ bi, trầm mặc trong bảng lảng mây bay, sẽ dẫn bạn tới quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự với vẻ đẹp cổ kính của những ngôi chùa gỗ Việt Nam từ thế kỷ 15-16, Quý khách cùng chiêm bái tượng Quan thế âm Bồ Tát, Miếu Sơn thần... Hòa quyện trong khung cảnh ấy là những cây đỗ quyên hàng trăm năm tuổi vươn mình trong giá rét, đang bật lên mầm nụ, chờ sang tháng 3, tháng 4 là bung nở những sắc trắng, vàng, đỏ, tím hồng…

Cuối cùng là sau khi đã vượt qua 600 bậc đá xanh, Quý khách đã lên tới đỉnh Fansipan trên độ cao 3.143m,  nóc nhà của Đông Dương. Từ đây, phóng tầm mắt ra bốn bề xung quanh, mỗi người sẽ có những cảm xúc đặc biệt và những điều mong ước chỉ muốn giữ cho riêng mình.

Trưa: Trở lại thị trấn Sapa và ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Hướng dẫn viên đón và đưa Quý khách đi thăm bản Cát Cát tìm hiểu đời sống sinh hoạt của người đồng bào dân tộc H'mông tại bản, thăm thác Tiên Sa. Thưởng thức chương trình biểu diễn văn nghệ truyền thống tại nhà máy thủy điện cũ.

18h00: Ăn tối. Buổi tối tự do vui chơi. Quý khách có thể đi tắm lá thuốc Dao đỏ để thư giãn sau một ngày thăm quan để thư giãn và hồi phục sức khỏe (phí tự túc). Nghỉ đêm tại Sapa.

NGÀY 03: SAPA - MƯỜNG HUM - Y TÝ                (ĂN SÁNG / TRƯA / TỐI)

Sáng: Quý khách ăn sáng sau đó tự do vui chơi thăm quan chụp hình và mua sắm tại thị trấn Sapa.

11h00: Quay lại thị trấn Sapa trả phòng sau đó ăn trưa.

13h00: Quý khách lên xe đi Y Tý, mảnh đất vừa xa, vừa cao, vừa đẹp lại hùng vỹ. Trên đường Quý khách chụp hình với những cánh đồng ruộng bậc thang. Dừng chân chụp hình từ trên cao xuống một vùng thung lũng xinh đẹp với con suối khởi nguồn từ suối tình Mường Hum, cảm nhận vẻ đẹp của rừng già Y Tý.

16h30: Tới Y Tý, Quý khách nhận phòng nhà nghỉ tắm rửa sau đó ăn tối tại nhà hàng. Buổi tối tự do nghỉ ngơi, thư gian. Nghỉ đêm tại Y Tý.

NGÀY 04: Y TÝ - LŨNG PÔ – NINH BÌNH   (ĂN SÁNG / TRƯA / - )

Buổi sáng sớm, nếu như may mắn có thể bắt gặp được biển biển mây thì hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách đến vị trí tốt nhất để săn mây buổi sáng sớm. Nếu may mắn Quý khách sẽ có thể bắt gặp những biển mây nằm lặng im như đang ngủ ở dưới những thung lũng mà người ta hay gọi là biển mây Y Tý.

06h30: Quý khách ăn sáng sau đó đi thăm bản Trỏn Thèn cùng những nếp nhà hình nấm với những bức tường trình bằng đất của người Hà Nhì. 

08h30: Trả phòng, thu dọn hành lý và lên xe đi Lũng Pô. 

09h30: Thăm Cột Cờ Lũng Pô và chụp hình với Ngã 3 sông Hồng, nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt.

11h30: Ăn trưa tại thành phố Lào Cai sau đó tự do mua sắm tại chợ cửa khẩu Cốc Lếu.

14h30: Quý khách lên xe ô tô về Ninh Bình từ khu vực Cầu Cốc San (Lào Cai).

20h00: Về đến điểm đón ban đầu HDV chia tay. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách!

Book Tour


1

Tại sao chọn tour du lịch tại ZOTADI.VN

  • DỄ DÀNG TÌM KIẾM TOUR
    Trên 100 tour phù hợp
  • ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC
    Giá rẻ bất ngờ
  • ĐẶT TOUR ONLINE HOẶC MOBILE
    Xác nhận nhanh chóng
  • THANH TOÁN NHANH CHÓNG
    Tiện lợi và tin cậy
  • HỖ TRỢ 24/7
    Chăm sóc chu đáo
  • SĂN TOUR GIÁ RẺ
    Khuyến mại quanh năm

Các hình thức thanh toán

  • THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG ZOTADI.VN
    Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng ZOTADI.VN để thanh toán và nhận vé.

  • THANH TOÁN TẠI NHÀ
    Nhân viên ZOTADI.VN sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ Quý khách cung cấp.

  • THANH TOÁN QUA CỔNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ
    Quý khách có thể thanh toán ngay (trực tuyến) qua cổng 123Pay

  • THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN
    Quý khách có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, qua thẻ ATM, hoặc qua Internet banking.